Chính thức thu phí, lệ phí điện tử tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(BĐ) - Ngày 9.12, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chính thức thực hiện thu phí, lệ phí điện tử trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính tại đây.
BIDV Bình Định tặng quà cho các khách hàng đến giao dịch.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hiện có 27 quầy giao dịch của các sở, ban; trong đó có 25 quầy phát sinh phí, lệ phí (trừ quầy của Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ). Bên cạnh đó, có 2 quầy của Bưu điện tỉnh (giảm 1 quầy so với thời điểm trước ngày 9.12), 2 quầy của BIDV Bình Định (tăng 1 quầy để phục vụ cho việc hướng dẫn nghiệp vụ và thực hiện thu phí, lệ phí điện tử). Trong ngày 9.12, BIDV Bình Định đã tặng quà cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch.
Nguồn: BTV
Theo Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Thái Bình - Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, việc thu phí, lệ phí điện tử tại Trung tâm là bước đi đầu tiên để tiến tới áp dụng những hình thức thu phí, lệ phí thuận tiện và hiện đại hơn trong thời gian đến. Qua đó, góp phần phục vụ tốt nhất cho các tổ chức, cá nhân có giao dịch thủ tục hành chính phát sinh phí, lệ phí tại Trung tâm.
HOÀI NHÂN