Rà soát công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng sử dụng điện
(BĐ) - Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) vừa tiến hành kiểm tra, rà soát việc kinh doanh, thực hiện dịch vụ khách hàng năm 2020 tại 9 điện lực trực thuộc đơn vị. Qua kiểm tra, PC Bình Định đã chỉ ra những mặt còn hạn chế, tồn tại trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng như: Công tác áp giá, phúc tra ghi chỉ số, công tác lập hóa đơn điều chỉnh…, đồng thời đề xuất các giải pháp thực hiện theo đặc thù của từng đơn vị điện lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện.
Tính đến nay, PC Bình Định đang cung cấp điện cho hơn 435 nghìn khách hàng. Năm 2019, sản lượng điện thương phẩm tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Bình Định đạt hơn 2 tỷ kWh; là địa phương có sản lượng điện thương phẩm cao trong các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
N. QUÝ