Siêu thị tăng cường dịch vụ bán hàng tại nhà
(BĐ) - Phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong tình hình dịch bệnh Covid-19, hạn chế tụ tập đông người, siêu thị Co.opmart Quy Nhơn tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà. Theo đó, siêu thị tăng cường đặt hàng và giao hàng qua điện thoại kể từ ngày 16.3. Nhân viên siêu thị gửi đến tận nhà khách hàng phiếu đặt hàng có sẵn danh mục gồm 3 nhóm hàng (thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ thiết yếu, hóa phẩm), khách hàng chỉ cần chọn lựa theo danh mục này và liên hệ siêu thị (gọi điện trực tiếp hoặc chụp hình gửi qua zalo, email, tin nhắn…). Danh mục hàng hóa trong phiếu đặt hàng có thời gian sử dụng trong vòng 7 ngày từ ngày thứ Năm đến thứ Tư hàng tuần. Hạn cuối siêu thị nhận phiếu vào lúc 20 giờ thứ Ba hàng tuần.
Bên cạnh hình thức phiếu đặt hàng, dịch vụ đặt hàng qua điện thoại của Co.opmart Quy Nhơn vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng theo giờ hoạt động.
Đại diện siêu thị Co.opmart Quy Nhơn cho biết, đã tăng lượng hàng dự trữ hơn 40% so với ngày thường (các nhóm mặt hàng thiết yếu như: Gạo, mì tôm, dầu ăn, gia vị, nước tinh khiết, đồ hộp, xúc xích, chả giò, chà bông, sữa…; trái cây, rau củ quả; các mặt hàng tẩy rửa, hóa phẩm…) nên người dân có thể yên tâm.
MAI HOÀNG