PC Bình Định khuyến khích sử dụng dịch vụ trực tuyến
(BĐ) - Ngày 26.3, Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) cho biết, để ứng phó với tình hình dịch bệnh Covid-19, hạn chế nguy cơ lan truyền dịch bệnh, PC Bình Định khuyến khích người dân đăng ký sử dụng các dịch vụ của ngành điện theo phương thức điện tử khi có nhu cầu, đặc biệt nên thanh toán tiền điện theo các dịch vụ không dùng tiền mặt.
Thu tiền điện tại một điểm giao dịch ngân hàng.
Theo đó, để sử dụng khách hàng đăng nhập vào trang web chăm sóc khách hàng (https://cskh.cpc.vn), chọn mục dịch vụ điện trực tuyến và thực hiện theo các bước hướng dẫn. Hoặc khách hàng đăng nhập vào cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký.
Đối với dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua các kênh trực tuyến như internet banking, mobile banking, ví điện tử, chuyển tiền tại cây ATM, ủy quyền cho các ngân hàng trích nộp tự động…
Hiện nay, PC Bình Định đã hợp tác với 15 ngân hàng, 6 tổ chức thu hộ và trên 70 bưu cục trên địa bàn toàn tỉnh thực hiện dịch vụ thu tiền điện.
N. HÂN