Du lịch Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế BBC
Ngày 10.6, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation- Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC (Anh).
Du lịch Đà Nẵng liên tục xuất hiện trên Kênh truyền hình quốc tế BBC.
Truyền hình quốc tế BBC là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Hiện đã có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC.
Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video clip du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây phát trên kênh truyền hình BBC khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Video phát mỗi ngày trong suốt tháng 6 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6 giờ - 9 giờ 30 phút, 9 giờ 30 phút - 17 giờ, 17 giờ - 19 giờ, 19 giờ - 24 giờ.
Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn... sẽ là những nội dung du lịch Đà Nẵng muốn truyền tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các chương trình quảng bá xúc tiến, ký hợp đồng với các hãng truyền hình quốc tế đến quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, hay đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài thực hiện các sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế.
Sự xuất hiện của Đà Nẵng, Việt Nam trên một trong những kênh truyền thông quốc tế lớn nhất thế giới, góp phần thu hút lượng lớn khách du lịch đến với thành phố du lịch hấp dẫn, năng động sau khi Việt Nam mở cửa trở lại.
Theo Phương Cúc (VOV)