Viettel Bình Định ra quân truyền thông, cài đặt Bluezone
(BĐ) - Sáng 29.8, Viettel Bình Định và 10 đơn vị Viettel tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đồng loạt tổ chức lễ ra quân truyền thông, cài đặt Bluezone cho khách hàng sử dụng dịch vụ trên các kênh của Viettel.
Viettel Bình Định tổ chức lễ ra quân truyền thông, cài đặt Bluezone cho khách hàng và người dân.
Đây là hoạt động thiết thực Viettel Bình Định hưởng ứng chủ trương của Chính phủ, của tỉnh và Sở TT&TT về đẩy mạnh tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone, nhằm kịp thời phát hiện, truy vết, ngăn chặn lây lan dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.
Cách thức thực hiện kế hoạch cài đặt Bluezone được thực hiện đồng loạt trên tất cả kênh dịch vụ của Viettel.
Cụ thể, đối với kênh bán hàng trực tiếp: Triển khai quầy đổi sim, tư vấn cài đặt Bluezone tại bộ phận một cửa của huyện, thị xã, thành phố, UBND cấp xã (mỗi địa phương lựa chọn tối thiểu 2 xã có số lượng cài đặt Bluezone chưa cao). Bố trí tối thiểu 2 tư vấn viên trực tại quầy từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần; riêng quầy tư vấn cài đặt Bluezone tại UBND cấp xã có nhân viên tư vấn vào các buổi sáng.
Các kênh điểm bán, kênh cửa hàng, kênh Viettel Pay, kênh khách hàng DN, kênh bưu chính, kênh kỹ thuật… cũng thực hiện hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng giao dịch làm dịch vụ.
Tại lễ ra quân, Viettel Bình Định hướng dẫn cài đặt trực tiếp Bluezone cho người dân tại các điểm công cộng, khu vực đông dân cư, địa bàn thôn xóm… Đồng thời, Viettel Bình Định huy động toàn bộ lực lượng truyền thông, hướng dẫn trên các trang Fanpage, Zalo, Facebook…
MAI HOÀNG