Thử nghiệm trước khi phê duyệt bổ sung 63 dịch vụ công trực tuyến
(BĐ) - Ngày 4.9, UBND tỉnh ban hành Công văn số 5949/UBND-KSTT chỉ đạo việc thử nghiệm các danh mục dịch vụ công trực tuyến.
Theo đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã đề nghị bổ sung danh mục 63 dịch vụ công trực tuyến (44 dịch vụ công mức độ 3 và 19 dịch vụ công mức độ 4) và danh mục 58 dịch vụ công của tỉnh được tích hợp để nhận hồ sơ trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (44 dịch vụ công mức độ 3 và 14 dịch vụ công mức độ 4).
Chủ tịch UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện các giải pháp kỹ thuật, nâng cấp từng thủ tục hành chính theo mức độ dịch vụ công trực tuyến và thực hiện thử nghiệm theo quy định; tổng hợp, đánh giá kết quả thử nghiệm, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định công bố các danh mục dịch vụ công trực tuyến nêu trên trong tháng 9.2020.
Hiện nay, Bình Định có 204 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 81 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Trong đó, có 16 dịch vụ công trực tuyến được tích hợp để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
MAI LÂM