Mạng MobiFone gặp sự cố khiến thuê bao không liên lạc được
(BĐ) - Tối 29.9, rất đông khách hàng đến cửa hàng MobiFone Chi nhánh Quy Nhơn (192 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn) để phản ánh về việc thuê bao của mình không sử dụng được dịch vụ vì mạng luôn báo “mạng di động không khả dụng”.
Chị Đinh Thị Hoa (đường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) cho biết, “Điện thoại của tôi cả 2 sim MobiFone đều không gọi được từ lúc 16 giờ 30 phút chiều 29.9. Dù tôi đã cố gắng thực hiện cuộc gọi nhiều lần nhưng đều không thành công. Gọi nội mạng cũng như ngoại mạng đều không được. Tưởng điện thoại bị sự cố, tôi đã khởi động nhiều lần mà máy vẫn báo không có dịch vụ”.
Rất đông khách hàng đến cửa hàng MobiFone Chi nhánh Quy Nhơn để phản ánh thuê bao không gọi được.
Các khách hàng còn than phiền, dù đã cố gắng kết nối với tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090 để tìm hiểu nguyên nhân và khi nào khắc phục được sự cố nhưng cũng không thể liên hệ được.
Trả lời phóng viên Báo Bình Định, ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc MobiFone Bình Định cho biết, MobiFone đang gặp sự cố do lỗi đường truyền, xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 29.9. Sự cố đã khiến một số thuê bao MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về cuộc gọi và data khi sử dụng dịch vụ. MobiFone đã tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố nhằm bảo đảm thông suốt liên lạc trong thời gian sớm nhất. MobiFone thành thật xin lỗi khách hàng vì sự cố trên và mong nhận được sự thông cảm, hợp tác từ phía khách hàng.
HỒNG HÀ