Hỗ trợ thông tin cho hơn 3.000 lượt khách du lịch
(BĐ) - Theo Sở Du lịch, từ đầu năm 2020 đến nay, bộ phận hỗ trợ thông tin cho khách du lịch của Sở đã tiếp nhận, giải đáp, tư vấn cho hơn 3.000 lượt du khách về việc lựa chọn cơ sở lưu trú, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch phù hợp, đạt chuẩn và chất lượng, đảm bảo an toàn, an ninh cho du khách, tạo thêm ấn tượng tốt đẹp về du lịch Bình Định.
Để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, bộ phận thông tin hỗ trợ khách du lịch đảm bảo công tác tổ chức trực thường xuyên theo kế hoạch để nắm bắt thông tin về chất lượng dịch vụ, giá cả… phục vụ cho công tác hỗ trợ du khách. Ngoài ra, thông tin đường dây nóng hỗ trợ khách du lịch (điện thoại bàn: 0256 3815909, di động: 0935 675909) được đăng tải trên website của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Định (Sở Du lịch), các ấn phẩm quảng bá du lịch và bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch.
Bên cạnh đó, Sở Du lịch chỉ đạo bộ phận hỗ trợ thông tin khách du lịch bố trí nhân viên trực để tiếp nhận thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 và hướng dẫn du khách các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; cấp phát miễn phí khẩu trang y tế cho du khách chưa kịp chuẩn bị để đeo khi đến Sân bay Phù Cát…
HOÀI THU