Cấp điện trở lại cho hơn 86.000 khách hàng
(BĐ) - Tin từ Công ty Điện lực Bình Định, cho biết: Đến 16 giờ chiều 10.11, đơn vị đã cung cấp điện trở lại cho hơn 86.000 khách hàng trên toàn tỉnh bị mất điện do ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 12.
Đêm ngày 9 và sáng 10.11, hoàn lưu cơn bão số 12 gây mưa lớn, gió giật mạnh khiến toàn tỉnh xảy ra 60 vụ sự cố lưới điện, làm 1.573 trạm biến áp phân phối mất điện với hơn 170 nghìn khách hàng ở 35 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh bị mất điện.
Sau khi hoàn lưu cơn bão số 12 suy yếu, Công ty Điện lực Bình Định đã tập trung khôi phục sự cố lưới điện và cấp điện lại cho trên 50% khách hàng bị ảnh hưởng. Dự kiến, ngày 11.11, Công ty Điện lực Bình Định sẽ cấp điện trở lại cho 100% khách hàng trong toàn tỉnh.
AN NHIÊN