Bắt sóng thị trường, Capital House giữ sức hút với dòng căn hộ xanh Eco
Kiên định mục tiêu “kiến tạo những căn hộ xanh và thông minh” chủ đầu tư Capital House đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản với loạt dự án mang thương hiệu Eco.
Định vị thương hiệu xanh và bền vững
Quay ngược về thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội giai đoạn 2009 - 2013, khi ấy, sức hút của phân khúc chung cư đều đến từ mức giá và vị trí, phần lớn các dự án chưa đề cao không gian sống và khoảng xanh.
Xuất hiện với vai trò là DN bất động sản mới, tập đoàn Capital House đã lựa chọn bước đi khác biệt với xu hướng kiến tạo các căn hộ xanh và bền vững bằng chuỗi “nhà ở xã hội nhưng có chất lượng thương mại” mang thương hiệu EcoHome.
Ảnh thực tế dự án EcoHome 2 tại Hà Nội
Thực tế cho thấy, dù là chuỗi dự án nhà ở xã hội, nhưng các dự án mang thương hiệu EcoHome đều được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, chỉn chu từng chi tiết, có khoảng xanh lớn và tối ưu không gian sống trong mỗi căn hộ. Đó là lý do vì sao mà chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, chuỗi dự án EcoHome 1, EcoHome 2, EcoHome 3 và EcoHome Phúc Lợi đều được thị trường đón nhận.
Bước vào giai đoạn từ năm 2014, nhận thấy nhu cầu nhà ở trung và cao cấp tại Thủ đô của người dân ngày càng lớn khi chất lượng không khí, môi trường giảm sút, Capital House tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ thương mại EcoLife đề cao không gian sống xanh.
Các dự án mang thương hiệu EcoLife đều được ứng dụng công nghệ xây dựng thân thiện môi trường, đưa nguồn nước sạch uống tại vòi và không gian xanh tới từng căn hộ. Đặc biệt, tất cả các dự án đều sở hữu chứng chỉ xanh quốc tế EDGE được công nhận bởi Tổ chức tài chính Quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB). Để đạt chứng chỉ EDGE, các dự án đều được áp dụng công nghệ giảm mức tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu ít nhất là 20% so với một công trình điển hình.
Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Trung Thành cho biết: EcoHome và EcoLife là hai mảnh ghép hoàn hảo để làm nên thương hiệu Capital House. Nếu như EcoHome mang đến cho Capital House dấu ấn đặc trưng về chuỗi “Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại” thì EcoLife là bước tiến dài quan trọng ghi nhận sự phát triển vượt bậc của Capital House ở phân khúc nhà ở thương mại tầm trung - cao cấp. Và chúng tôi trân trọng mỗi sự đón nhận khách hàng dành cho mình.
Bình Định tiến với nhiều khát khao
Sau những thành công đã đạt được trong suốt hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, cuối năm 2019 Capital House mở rộng kinh doanh khi “lấn sân” vào thị trường bất động sản miền Trung và Tây Nguyên với điểm dừng chân đầu tiên tại Quy Nhơn, Bình Định.
Được biết, tại Quy Nhơn, chủ đầu tư Capital House phát triển song song hai dự án bao gồm: Dự án Ecohome Nhơn Bình thuộc phân khúc “nhà ở xã hội” và EcoLife Riverside thuộc phân khúc nhà ở trung - cao cấp. Trong đó, EcoHome Nhơn Bình có quy mô xây dựng 5 block với 1.380 căn; 50 căn nhà liền kề phố thương mại; nhà tái định cư và trường học đa cấp 3 tầng. Dự kiến đưa vào hoạt động trong năm 2022.
Dự án EcoLife Riverside có tổng diện tích 7.333 m2, cao 27 tầng với tổng số căn hộ 694 căn. Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích ứng dụng công hiện đại với bãi đỗ xe thông minh trên cao, chuẩn Singapore được xây dựng tại tầng 3 - 4 - 5 của dự án; Hệ thống tiện ích ngay dưới khối đế tòa nhà bao gồm siêu thị, trường học, nhà thuốc, phòng GYM, nhà hàng, cà phê, máy tập, 3 tầng đỗ xe… Dự kiến đưa vào hoạt động trong năm 2021.
Ở cả hai dự án, chủ đầu tư Capital House đều vận dụng những lợi thế về hệ thống Chứng chỉ Công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả EDGE đưa ra các giải pháp thiết kế tối ưu hiệu quả sử dụng tài nguyên cho công trình với những tính toán cụ thể về chi phí đầu tư và mức tiết kiệm tương ứng. Hệ thống đánh giá này đảm bảo các công trình tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu xây dựng tối thiểu 20%, qua đó giúp giảm phát thải khí nhà kính.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Hotline: 084.232.55.88
Website: http://www.ecoliferiverside.vn