Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với dịch vụ “Cấp điện trung áp”
(BĐ) - Ngày 24.3, UBND tỉnh có Công văn số 1596/UBND-KSTT thống nhất chủ trương cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh đối với dịch vụ “Cấp điện trung áp”.
Để triển khai hiệu quả dịch vụ công này, Văn phòng UBND tỉnh đề nghị Công ty Điện lực Bình Định chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục liên quan đến dịch vụ “Cấp điện trung áp” để làm cơ sở cho việc thiết lập quy trình điện tử trên Hệ thống Phần mềm Một cửa điện tử của tỉnh.
Đồng thời, chỉ đạo cán bộ, nhân viên trong đơn vị thực hiện nghiêm túc các quy định trong việc sử dụng Hệ thống Phần mềm Một cửa điện tử để giải quyết các hồ sơ đề nghị “Cấp điện trung áp” được DN, người dân nộp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh; thực hiện tuyên truyền rộng rãi và hướng dẫn cụ thể việc nộp hồ sơ đề nghị “Cấp điện trung áp” theo phương thức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh để DN, người dân nắm bắt thông tin, tham gia sử dụng dịch vụ.
HOÀI NHÂN