Dịch vụ cấp điện trung áp trực tuyến mức độ 4: Chính thức áp dụng từ ngày 1.7.2021
(BĐ) - Theo ông Hồ Quang Thịnh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Định, từ ngày 1.7.2021, Công ty sẽ chính thức sử dụng hệ thống phần mềm một cửa điện tử để giải quyết hồ sơ đề nghị “Cấp điện trung áp” của khách hàng nộp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh.
Công ty Điện lực Bình Định đã chủ động phối hợp với các cơ quan, ban ngành liên quan xây dựng quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục liên quan đến dịch vụ “Cấp điện trung áp” trực tuyến mức độ 4 qua Cổng Dịch vụ công tỉnh, gồm: Thủ tục tiếp nhận, quá trình luân chuyển hồ sơ để xin chấp thuận, cấp phép thi công, xây dựng công trình điện, hoàn trả kết quả đến khách hàng.
ĐÌNH PHƯƠNG