Viettel Post Bình Định triển khai Chương trình “Đơn hàng thiết yếu 0 đồng”
(BĐ) - Chương trình “Đơn hàng thiết yếu 0 đồng” được triển khai nhằm hỗ trợ kịp thời các mặt hàng thiết yếu đến với người dân ở TP Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.
Theo đó, Chi nhánh Bưu chính Viettel Bình Định (Viettel Post Bình Định) tiếp nhận các mặt hàng hỗ trợ từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh và vận chuyển miễn phí đến điểm giao “Trạm hạnh phúc” tại TP Hồ Chí Minh. Từ đây, Chi nhánh Viettel Post Hồ Chí Minh tổ chức đóng gói quà và phối hợp với lực lượng vũ trang Quân khu 7 xác định những địa bàn, địa điểm có những hoàn cảnh khó khăn để tổ chức trao quà tận nhà.
Nhân viên Chi nhánh Viettel Post Hồ Chí Minh phân loại, vận chuyển hàng hóa đến tay người dân cần được hỗ trợ ở TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Viettel Post Bình Định
Ông Trịnh Quang Cảnh, Giám đốc Chi nhánh Bưu chính Viettel Bình Định cho biết, các mặt hàng được công ty vận chuyển gồm: Thực phẩm khô (gạo, sữa, mì tôm, dầu ăn, bột canh, nước mắm…) và các sản phẩm phòng chống dịch (khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chắn giọt bắn…). Không nhận chuyển tiền và động vật, gia cầm.
Chương trình được triển khai đến hết ngày 19.8, với mục tiêu vận chuyển tối thiểu 1.000 suất hàng.
Công ty mong muốn kết nối với các đơn vị, DN, cá nhân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là Hội CTĐ tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để huy động sự chung tay hỗ trợ người dân khu vực phía Nam.
Đầu mối tiếp nhận tại Viettel Post Bình Định: Ông Nguyễn Văn Quí, điện thoại: 0985431379
HỒNG HÀ