94 thủ tục hành chính giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích
(BĐ) - Tại Quyết định số 3972/QĐ-UBND, UBND tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, có 94 TTHC được thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh. Các cơ quan thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm niêm yết công khai và tổ chức thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo các quy định có liên quan của pháp luật hiện hành.
Quyết định này thay thế Quyết định số 4009/QĐ-UBND ngày 14.11.2018 của UBND tỉnh và sửa đổi các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công bố Danh mục TTHC về việc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích để thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC.
HOÀI NHÂN