Vietnam Airlines và Vinpearl phát triển hàng không, du lịch an toàn
Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh-quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay gồm xanh-an toàn-khép kín.
Vietnam Airlines và Vinpearl ký kết hợp tác chiến lược phát triển hàng không-du lịch an toàn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021-2022 vào trưa 9.12 với định hướng tập trung phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch an toàn trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của hai bên.
Theo đó, hai bên sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh-quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay: Xanh-an toàn-khép kín.
Chiến lược này không chỉ phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không-du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia trong bối cảnh “bình thường mới” mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích, thời gian và chi phí khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch lưu trú, du lịch, giải trí của Vinpearl.
Cụ thể, trong giai đoạn 2021-2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt.
Dự kiến hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022, nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay-nghỉ dưỡng-vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa-xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.
Về phía Vietnam Airlines, hãng đã xây dựng quy trình đảm bảo an toàn phòng chống dịch đạt tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. Các biện pháp nổi bật của hãng là thường xuyên khử khuẩn tàu bay và trang thiết bị phục vụ hành khách, đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển các dịch vụ trực tuyến giúp hạn chế tiếp xúc...
Trong khi đó, Vinpearl tiên phong xây dựng những điểm đến quy mô, khép kín, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vươn tầm đẳng cấp quốc tế với tiêu chuẩn an toàn cao nhất.
Bên cạnh việc đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, Vinpearl luôn duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7, áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.
Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, 100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của hai đơn vị đều đã được tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, đảm bảo an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch.
Theo Việt Hùng (Vietnam+)