Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các DN ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
(BĐ) - Hưởng ứng chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2021” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), từ tháng 12.2021 đến 1.2022, Công ty Điện lực Bình Định tổ chức chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho 150 khách hàng là các DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.
Công nhân Điện lực Bình Định vệ sinh, bảo dưỡng trạm biến áp của Công ty Chế biến gỗ Phù Cát, tại Cụm công nghiệp Cát Nhơn (huyện Phù Cát) vào sáng 23.12. Ảnh: THÀNH CHÍNH
Chương trình sẽ miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị điện của khách hàng. Đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
“Tháng tri ân khách hàng năm 2021” với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”. Đây là hoạt động định kỳ hằng năm, tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng tới hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng.
ĐÌNH PHƯƠNG