Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2021:
Sở Du lịch, UBND huyện Vĩnh Thạnh và Cục Hải quan Bình Định có chỉ số cao nhất
(BĐ) - Ngày 31.12.2021, UBND tỉnh ban hành Quyết định phê duyệt kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2021 trên địa bàn tỉnh.
UBND huyện Vĩnh Thạnh có chỉ số hài lòng cao nhất trong số 11 UBND huyện, thị xã, thành phố, với 97,1%.
- Trong ảnh: Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Vĩnh Thạnh. Ảnh: N.V.T
Theo đó, đối với các cơ quan thuộc UBND tỉnh, Sở Du lịch có chỉ số hài lòng về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công cao nhất với 91,86%; tiếp đó là Sở KH&CN (90,92%), Sở Nội vụ (90,66%). 3 cơ quan đứng cuối bảng xếp hạng là Sở Xây dựng (79,55%), Sở Công Thương (77,26%) và Sở NN&PTNT (71,1%).
Trong khi đó, UBND huyện Vĩnh Thạnh có chỉ số cao nhất trong số 11 UBND huyện, thị xã, thành phố, với 97,1%. Tiếp theo là UBND huyện An Lão (87,36%), Tây Sơn (85,66%). 3 vị trí cuối bảng xếp hạng thuộc về UBND huyện Vân Canh (74,87%), huyện Phù Mỹ (74,69%) và TX An Nhơn (72,84%).
Chỉ số hài lòng về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công đối với 5 cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh lần lượt như sau: Cục Hải quan Bình Định (81,3%), Kho bạc Nhà nước tỉnh (81,27%), Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh (79,53%), Cục Thuế tỉnh (75,98%), BHXH tỉnh (75,33%).
NGUYỄN VĂN TRANG