PC Bình Ðịnh tri ân khách hàng
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19”, từ tháng 12.2021 đến hết tháng 1.2022, Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) cùng các đơn vị điện lực trực thuộc đồng loạt triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021.
Nằm trong chuỗi các hoạt động, chương trình miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 150 DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 được triển khai tích cực và hiệu quả. PC Bình Định đặc biệt quan tâm đến các DN và cơ sở sản xuất tại những khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội. Ông Đặng Ngọc Bình, Tổ trưởng quản lý điện Nhà máy Chế biến gỗ Phù Cát, Cụm công nghiệp Cát Nhơn (huyện Phù Cát), chia sẻ: “Công nhân điện lực đã kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện sau công tơ, thí nghiệm định kỳ máy biến áp, vệ sinh trạm biến áp. Việc ứng dụng công nghệ vệ sinh lưới điện bằng nước áp lực cao đã không làm gián đoạn hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhà máy”.
Công nhân điện lực sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho người dân xã Cát Tường, huyện Phù Cát. Ảnh: Đ.PHƯƠNG
Chương trình sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 450 khách hàng là các gia đình chính sách, hộ nghèo ở 11 huyện, thị xã, thành phố là một trong những hoạt động thường niên trong dịp cuối năm được khách hàng đón nhận. “Hệ thống điện sinh hoạt của gia đình tôi đã cũ kỹ nên thường xuyên chập chờn. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chưa có tiền để thay, nay được mấy anh điện lực xuống tận nhà thay mới đường dây, bảng điện và bóng đèn miễn phí, tôi cảm thấy rất an tâm”, bà Đặng Thị Thứ, thôn Chánh Liêm, xã Cát Tường, huyện Phù Cát, vui mừng chia sẻ.
Cuối tháng 12.2021, người dân sống dọc đường Nguyễn Tri Phương, khu phố Trường An 2, phường Hoài Thanh, TX Hoài Nhơn rất hoan nghênh khi công trình Thắp sáng đường quê do PC Bình Định cùng Điện lực Bồng Sơn thực hiện đã hoàn thành. Anh Huỳnh Trung Toàn, nhân viên Điện lực Bồng Sơn, cho hay: “Công trình lắp đặt 20 bộ bóng đèn led với tổng chiều dài tuyến đường dây chiếu sáng hơn 1.000 m. Việc thực hiện công trình là rất cần thiết, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và đảm bảo ATGT cho người dân”.
Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được PC Bình Định quan tâm trong dịp tri ân khách hàng. Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng 200 suất quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, hộ nghèo ở xã Nhơn Mỹ (TX An Nhơn) và Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (TP Quy Nhơn).
Ông Nguyễn Thế Bình, Phó Giám đốc PC Bình Định, cho biết: Thông qua các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng nhằm thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội, nâng cao chất lượng dịch vụ, chia sẻ khó khăn cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Việc tổ chức các chuỗi hoạt động sẽ tạo hình ảnh đẹp và gần gũi của nhân viên ngành điện đối với người dân.
ÐÌNH PHƯƠNG