DỰ ÁN RAU AN TOÀN BÌNH ĐỊNH:
Sản lượng tiêu thụ tăng mạnh nhờ quảng bá, tiếp thị online
(BĐ) - Ông Phạm Tấn Phát, Điều phối viên Dự án Rau an toàn Bình Định (Sở NN&PTNT), cho biết, năm 2021, nhờ thực hiện tốt chương trình quảng bá, tiếp thị sản phẩm rau an toàn Bình Định - nhãn hiệu Lá Lành được nhiều người dân trong và ngoài tỉnh biết tới, góp phần tăng sản lượng tiêu thụ, tăng doanh thu cho người trồng rau. Đến nay, sản phẩm rau an toàn Bình Định - nhãn hiệu Lá Lành đã được nhiều khách hàng quan tâm, sản phẩm tiêu thụ tăng hơn 15 % so với cùng kỳ năm ngoái.
Thời gian đến, Dự án Rau an toàn Bình Định sẽ tiếp tục tăng cường công tác quảng bá tiếp thị sản phẩm rau an toàn - nhãn hiệu Lá Lành nhằm đem lại thu nhập ngày càng cao cho người sản xuất cũng như lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng trong việc sử dụng rau an toàn Lá Lành.
Nhờ tăng cường quảng bá, tiếp thị online, năm 2021 sản lượng tiêu thụ rau an toàn Bình Định - nhãn hiệu Lá Lành tăng 15% so với cùng kỳ năm 2020. - Trong ảnh: Rau an toàn Bình Định - nhãn hiệu Lá Lành bày bán tại hệ thống siêu thị Big C Quy Nhơn. Ảnh: Văn phòng Dự án Rau an toàn Bình Định
Năm 2021, Dự án Rau an toàn Bình Định phối hợp với các đơn vị xây dựng và hoàn thiện website giới thiệu sản phẩm; lập trang facebook Lá Lành và kênh YouTube rau Lá Lành… nhằm thu hút người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Cụ thể, đến hết 31.12.2021, facebook Lá Lành có lượt theo dõi tăng lên 12.400 người. Tổng số người tiếp cận fanpage từ tháng 6 đến tháng 12 là 542 nghìn người. Tổng lượt tương tác (like, share,…) lên đến hơn 150 nghìn lượt người. Webiste Lá Lành tích hợp chức năng bán hàng với 46.000 lượt truy cập; kênh YouTube với hơn 400 nghìn lượt theo dõi…
NGUYỄN THU