HUNG THINH COMMERCIAL PROPERTY:
Ký thỏa thuận hợp tác thương mại với 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu
(BĐ) - Ngày 25.6, tại MerryLand Quy Nhơn đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thương mại giữa Hung Thinh Commercial Property (thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh) và 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuộc ba nhóm ngành F&B, thời trang và dịch vụ - vui chơi giải trí. Đây là một trong những hoạt động trọng điểm nhằm triển khai chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District của Hung Thinh Commercial Property, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn.
Hung Thinh Commercial Propertyvà các đối tác tham gia lễ ký kết hợp tác thương mại tại dự án MerryLand Quy Nhơn. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh
Theo biên bản hợp tác, 17 thương hiệu bán lẻ được hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District. Với ngành F&B có sự hiện diện của các thương hiệu: Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub. Ngành, lĩnh vực thời trang có Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion. Lĩnh vực dịch vụ - vui chơi giải trí có Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa.
Hung Thinh Commercial Property giữ vai trò là đơn vị vận hành Bizhouse Canal District tại TP bán đảo MerryLand Quy Nhơn sẽ đồng hành cùng các đối tác, triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các thương hiệu thu hút nguồn khách chủ động; đồng thời tư vấn về quản lý vận hành, các giải pháp công nghệ, nhằm phát triển nơi đây thành khu trung tâm thương mại - tiện ích sầm uất của MerryLand Quy Nhơn, góp phần tạo nên điểm đến mới thúc đẩy sự phát triển du lịch, KT-XH TP Quy Nhơn và của tỉnh Bình Định.
TIẾN SỸ