TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH:
Đảm bảo hiệu quả, phù hợp với yêu cầu thực tiễn
(BĐ) - UBND tỉnh đã có văn bản giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan rà soát, nghiên cứu và tham mưu, đề xuất danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI) trên địa bàn tỉnh. Yêu cầu đặt ra là phải đảm bảo hiệu quả, phù hợp với yêu cầu thúc đẩy sử dụng dịch vụ công trực tuyến để thực hiện TTHC trong tình hình hiện nay.
Đồng thời, giao Sở TT&TT chủ trì, theo dõi, quản lý, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương và Bưu điện tỉnh tiếp tục tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ liên quan đến việc sử dụng dịch vụ BCCI để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC.
Theo thông tin từ Sở TT&TT, trong 6 tháng đầu năm 2022, có 6.462/30.997 hồ sơ TTHC được tiếp nhận qua dịch vụ BCCI, đạt tỷ lệ 20,8%.
MAI LÂM