Đã cấp điện lại cho 88% số khách hàng bị ảnh hưởng của bão
(BĐ) - Theo thông tin từ Công ty Điện lực Bình Định, sau cơn bão số 4, toàn tỉnh có 59 vụ sự cố lưới điện, làm mất điện của gần 88.000 khách hàng, 846 trạm biến áp phân phối; 42 xã, phường trong toàn tỉnh bị ảnh hưởng mất điện.
Ngày 28.9, các đơn vị thuộc Công ty Điện lực Bình Định triển khai công tác kiểm đếm, đánh giá tình hình thiệt hại và đề ra phương án xử lý khôi phục cấp điện cho khách hàng. Tính đến 14 giờ ngày 28.9, công ty đã khắc phục sự cố và cấp điện cho hơn 77.000 khách hàng, đạt trên 88% tổng số khách hàng bị mất điện.
Điện lực Phù Cát đang khắc phục sự cố điện tại trạm biến áp xã Cát Tài, huyện Phù Cát. Ảnh: HẢI YẾN
Hiện còn gần 11.000 khách hàng bị mất điện thuộc khu vực xã Cát Tài (huyện Phù Cát); xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Kim, Vĩnh Hiệp (huyện Vĩnh Thạnh); xã Tây Giang, Tây Thuận, Bình Tân, Bình Tường (huyện Tây Sơn) đang được Điện lực Phù Cát và Phú Phong khẩn trương xử lý.
Dự kiến đến 19 giờ hôm nay sẽ hoàn thành khôi phục cấp điện lại cho khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.
HẢI YẾN