CHỈ SỐ ÐÁNH GIÁ MỨC ÐỘ HÀI LÒNG ÐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH HUYỆN TUY PHƯỚC:
Tất cả đơn vị đều có chỉ số hài lòng trên 80%
UBND huyện Tuy Phước vừa công bố Chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, DN đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 trên địa bàn huyện.
Theo đó, bộ phận Một cửa huyện và UBND các xã, thị trấn đều có chỉ số hài lòng trên 80%. Trong đó, xã Phước Nghĩa đứng đầu với chỉ số 99,7%, xã Phước Thành đứng vị trí thứ 2 với chỉ số 99,4%, xã Phước Sơn đứng vị trí thứ 3 với chỉ số 98,9%. Xã Phước Thuận có chỉ số hài lòng thấp nhất, với 86,9%.
Trong 5 tiêu chí đánh giá, tiêu chí nhận được sự hài lòng cao nhất là “Tiếp nhận và xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị”, tiếp đến là “Kết quả giải quyết công việc”; đều được đánh giá với tỷ lệ hài lòng trên 90%.
Kết quả đó cho thấy các đơn vị đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, nhất là mở rộng các hình thức tiếp cận thông tin dịch vụ hành chính công, đơn giản hóa thủ tục hành chính; sử dụng đầy đủ các mẫu phiếu theo quy định trong giải quyết thủ tục hành chính, xử lý kịp thời các phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức…
H.NHÂN