An Lão: Mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước được nâng cao
Trong năm 2022, huyện An Lão đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước.
Kết quả, trong 5 nội dung được lựa chọn khảo sát, có 4 nội dung đạt chỉ số hài lòng trên 90% gồm: Thủ tục hành chính, sự phục vụ của công chức viên chức, kết quả giải quyết công việc, tiếp nhận xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị. Nội dung Tiếp cận dịch vụ đạt chỉ số thấp nhất là 89,86%.
Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với UBND các xã, thị trấn và bộ phận Một cửa huyện năm 2022 có giá trị trung bình đạt 91,29%, tăng 2,86% so với năm 2021.
Năm 2021, 2 đơn vị có chỉ số hài lòng đạt trên 90%; năm 2022 có 6/11 đơn vị có chỉ số hài lòng đạt trên 90%, trong đó xã An Quang tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu với chỉ số 97,93%.
H.N.QUỐC