Phấn đấu kết quả đánh giá mức độ hài lòng đạt từ 90% trở lên
(BĐ) - Phấn đấu đến năm 2025, kết quả đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đạt từ 90% trở lên; kết quả đánh giá của đại biểu HĐND, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương đạt từ 80% trở lên là một trong những mục tiêu của Kế hoạch Nâng cao Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của ngành Y tế năm 2023 và giai đoạn 2024 - 2025, do Sở Y tế vừa ban hành.
Để đạt được mục tiêu này, ngành Y tế tiếp tục thực hiện các công tác chỉ đạo điều hành, như: Triển khai, tổ chức thực hiện đầy đủ và đúng quy định lĩnh vực y tế theo Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030 của Chính phủ, các văn bản quy định, hướng dẫn của các bộ, ngành Trung ương; hoàn thành 100% nhiệm vụ cải cách hành chính theo kế hoạch đề ra; kiểm tra tối thiểu 30% các đơn vị trực thuộc Sở; 100% các vấn đề phát hiện qua kiểm tra được xử lý; thực hiện đầy đủ chế độ thông tin, báo cáo công tác cải cách hành chính định kỳ theo đúng thời gian quy định; hoàn thành 100% các nội dung, nhiệm vụ được UBND tỉnh, Chủ tịch UBND giao cho ngành Y tế...
Cùng với đó, ngành Y tế tổ chức cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính, cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước, cải cách chế độ công vụ, cải cách tài chính công, xây dựng và phát triển chính quyền điện tử.
ĐỖ THẢO