Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế
(BĐ) - Giám đốc Sở Y tế Lê Quang Hùng cho biết, để đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế, kịp thời giải quyết vấn đề còn tồn tại, Sở Y tế đã yêu cầu các đơn vị thực hiện khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế ít nhất 3 tháng/lần.
Khảo sát phải đảm bảo khoa học, khách quan, trung thực; đồng thời so sánh được mức độ hài lòng giữa các đối tượng người bệnh, nhân viên y tế. Qua đó, có cơ sở lập danh sách các vấn đề ưu tiên cần cải tiến chất lượng; xác định nguyên nhân vấn đề để đề ra giải pháp thiết thực nhằm cải tiến chất lượng khám bệnh, chữa bệnh tại đơn vị.
T.YÊN