TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH:
Nhân viên Bưu điện tiếp nhận hồ sơ từ hôm nay (5.9)
(BĐ) - Theo thông báo từ Văn phòng UBND tỉnh, kể từ hôm nay (ngày 5.9), nhân viên Bưu điện tỉnh thực hiện đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Nhân viên Bưu điện tỉnh (trái) thực hiện quy trình tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính của người dân vào sáng 5.9. Ảnh: M.LÂM
Số quầy tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh của các sở, ban như sau: Sở GTVT (quầy 01, 02); Sở Xây dựng (quầy 03); Sở GD&ĐT, Du lịch, VH&TT, TT&TT, KH&CN, Ngoại vụ (chung quầy 04); Sở Công Thương, Ban Quản lý Khu kinh tế (chung quầy 05); Sở LĐ-TB&XH (quầy 06); Sở KH&ĐT (quầy 07); Sở TN&MT (quầy 08, 09, 10); Sở Tư pháp (quầy 11); Sở Y tế (quầy 12); Sở Nội vụ (quầy 14), Sở NN&PTNT (quầy 15).
Trong thời gian đầu thực hiện, công chức của các sở vẫn hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên Bưu điện tỉnh trong quá trình tiếp nhận, số hóa hồ sơ thủ tục hành chính. Ảnh: M.LÂM
Đây là hoạt động thực hiện theo Quyết định số 4294/QĐ-UBND ngày 20.12.2022 của UBND tỉnh về việc ban hành Đề án “Thực hiện cơ chế giao DN đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định”.
M.LÂM