Digital marketing trong thời đại công nghiệp 4.0
(BĐ) - Sáng 5.12, tại TP Quy Nhơn, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Khánh Hòa (VCCI Khánh Hòa) phối hợp với Sở KH&CN tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu “Digital Marketing và bí quyết bán hàng đa kênh hiệu quả thời kỳ số 4.0 - giải pháp nền tảng số mới toàn diện trong tiếp thị, truyền thông, bán hàng thương mại điện tử”. Đây là sự kiện thuộc Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 do Bộ KH&CN triển khai tại 13 tỉnh, thành phố khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên trong 2 năm (2023 - 2024).
Quang cảnh lớp đào tạo.
Khóa đào tạo diễn ra trong 2 ngày (5 - 6.12) dành cho lãnh đạo, giám đốc DN, trưởng, phó bộ phận kinh doanh, marketing, cán bộ phụ trách các bộ phận liên quan của DN, DN khởi nghiệp… trên địa bàn tỉnh Bình Định. Tại khóa học, các học viên được 6 chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing, bán hàng và các giải pháp nền tảng số trong nước truyền đạt các nội dung, như: Kỹ năng xây dựng giải pháp tiếp thị số và thương hiệu cá nhân tăng doanh số vượt trội theo xu hướng công nghệ số, nghệ thuật bán hàng “trao yêu thương”, mô hình kinh tế tuần hoàn, giải pháp mới phát triển các mô hình kinh doanh mới và tăng tốc cho DN, chuyển đổi mô hình kinh doanh tinh gọn - “mô hình BMC” đạt chuẩn quốc tế…
AN NHIÊN