WSJ: Facebook sẽ ra mắt nền tảng quảng cáo mới
Wall Street Journam ngày 22.9 dẫn một nguồn tin cho hay, công ty Facebook Inc sẽ giới thiệu nền tảng quảng cáo mới nhằm tăng tính hiệu quả của các quảng cáo trực tuyến.
Đây là phiên bản được thiết kế lại từ nền tảng đo lường và quản lý quảng cáo Atlas Advertiser Suite, mà Facebook mua lại từ tập đoàn Microsoft hồi năm ngoái.
Nền tảng mới được kỳ vọng sẽ giúp các nhà tiếp thị tiếp cận người dùng Facebook hiệu quả hơn bằng cách đo lường những gì mà người dùng Facebook xem, tương tác hay hành động theo các quảng cáo xuất hiện trong các dịch vụ của Facebook hay trên trang web và ứng dụng của một bên thứ ba.
Dự kiến sản phẩm có tên là Atlas này sẽ được ra mắt vào tuần tới tại TP New York, Mỹ.
Giám đốc tác nghiệp của Facebook Sheryl Sanberg hồi tháng 7 cho biết, hiện mảng quảng cáo của Facebook đang tăng mạnh tại tất cả khu vực, với 1,5 triệu khách hàng quảng cáo.
Lê Quảng (Theo Reuters)