Kết quả đo lường sự hài lòng của khách hàng BHXH tỉnh đạt trên 90%
(BĐ) - Năm 2024, BHXH tỉnh đã thực hiện 2 cuộc khảo sát khách hàng.
Thứ nhất là khảo sát, đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của hệ thống BHXH tỉnh (từ ngày 5.8 đến ngày 30.9) với 952 phiếu khảo sát thu về. Kết quả, chỉ số hài lòng trung bình của tất cả các câu hỏi khảo sát là 94,84%, đạt mức “Tốt” về sự phục vụ của mình đối với khách hàng.
Thứ hai là khảo sát đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức và DN đối với sự phục vụ của ngành BHXH trên địa bàn tỉnh (từ 10.10 đến hết ngày 25.11) với 794 phiếu thu về. Kết quả cho thấy, tỷ lệ rất hài lòng và hài lòng chiếm đến 92%, khẳng định sự cải thiện trong việc tổ chức thực hiện chính sách và cung cấp dịch vụ công. Các chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp được đánh giá minh bạch, dễ tiếp cận, góp phần xây dựng niềm tin của người dân; đội ngũ cán bộ được ghi nhận về tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, thái độ thân thiện.
AN PHƯƠNG