Cà phê Trung Nguyên
Ngày 11.10.2014, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên vinh dự được nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2014”. Trung Nguyên tiếp tục được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt yêu cầu kiểm định thương hiệu quốc gia 2014.
Gần đây, Trung Nguyên liên tiếp ra đời các sản phẩm mới White Coffee, cà phê E, Brothers’- kem đặc có đường dành riêng pha cà phê và đặc biệt cà phê tươi. Bên cạnh đó, cùng với hệ thống quán cà phê liên tục mở mới phát triển mạnh mẽ, Trung Nguyên cho ra đời đại siêu thị cà phê www.café.net.vn.
Trung Nguyên tham gia vào tất cả các khâu của chuỗi giá trị cà phê toàn cầu và chỉ tập trung phát triển thế mạnh cốt lõi là cà phê. Trung Nguyên là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc cà phê rang xay với 10 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam chọn sử dụng. Không chỉ tập trung phát triển các thương hiệu sản phẩm, Trung Nguyên được biết đến là doanh nghiệp đi đầu trong các dự án, kế hoạch phát triển ngành cà phê Việt Nam như cụm ngành cà phê quốc gia để thực hiện mô hình chế biến hết cà phê; dự án xây dựng Buôn Ma Thuột (tỉnh Đăk Lăk) thành “thánh địa” cà phê toàn cầu; đề xuất 4 nguyên tắc cộng tác đa phương và 7 sáng kiến cho ngành cà phê toàn cầu.
Trung Nguyên đang sở hữu một nền tảng vững chắc từ vùng nguyên liệu chất lượng, hệ thống nhà máy hiện đại đến sản phẩm và chuỗi quán cà phê. Hành trình chinh phục thế giới cũng được triển khai trên tất cả các mặt trận từ đẩy mạnh xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia, đưa sản phẩm vào hệ thống các siêu thị toàn cầu đến xây dựng kế hoạch nhượng quyền quán cà phê ra thế giới…
MAI HOÀNG