Xử lý 7 đơn khiếu nại của người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ
(BĐ) - Trong năm 2014, Văn phòng khiếu nại của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã nhận hơn 10 đơn khiếu nại phản ánh của người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ. Trong đó, 7 đơn đã được xử lý và người tiêu dùng đã được nhà cung cấp đền bù thỏa đáng.
Theo ông Lê Hiểu, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, năm 2015, Hội tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến các cơ quan, đơn vị trong tỉnh; duy trì và phát triển văn phòng khiếu nại, giải quyết tốt những yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng, từng bước nâng cao tính chuyên nghiệp của hoạt động tư vấn giải quyết khiếu nại; đồng thời, triển khai chương trình Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng trên địa bàn…
MAI HOÀNG