Quy định tổ chức và hoạt động của Ban Tiếp công dân tỉnh
(BĐ) - Theo Quyết định số 346/QĐ-UBND do UBND tỉnh ban hành ngày 2.2, Ban Tiếp công dân tỉnh Bình Định (được UBND tỉnh thành lập ngày 5.12.2014 trên cơ sở tổ chức Phòng Tiếp dân và xử lý đơn thư trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh, trụ sở đặt tại 28 Nguyễn Trãi, TP Quy Nhơn) có chức năng tham mưu, giúp Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh thực hiện việc tiếp công dân theo quy định của pháp luật.
Ban Tiếp công dân tỉnh là nơi tổ chức các hoạt động tiếp công dân thường xuyên định kỳ và đột xuất để hướng dẫn, tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh của công dân; là đầu mối tiếp nhận, phân loại xử lý bước đầu các đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị và chuyển giao vụ việc đến cơ quan có liên quan để thẩm tra, xác minh, kết luận, giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo, kiến nghị người có thẩm quyền xem xét giải quyết; chịu trách nhiệm kiểm tra, theo dõi và đôn đốc tiến độ giải quyết của các cơ quan được giao xem xét giải quyết theo thẩm quyền; báo cáo tiến độ kết quả giải quyết đến Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh.
N.S
Cho hỏi có thể gửi khiếu nại qua mail được không ạ?