Tăng cường giáo dục đội ngũ bưu tá
Báo Bình Định số ra ngày 1.2 có đăng bài “Nhân viên giao báo cần có trách nhiệm hơn”, phản ánh một số bưu tá chưa thực sự chuẩn mực trong ứng xử với khách hàng. Sau khi báo đăng, Bưu điện tỉnh Bình Định có Công văn số 140/BĐBĐ-KTNV bày tỏ sự đồng tình với tinh thần xây dựng và góp ý chân thành của bạn đọc.
Bưu điện tỉnh cho rằng vẫn còn một số nhân viên của mình chưa hoàn thành nhiệm vụ được giao, chưa làm hài lòng khách hàng; mặc dù ngành đã có những quy định cụ thể về chức năng, nhiệm vụ và đưa ra các chuẩn mực về hình ảnh, giao tiếp ứng xử của bưu tá với mục đích nâng cao hình ảnh thương hiệu của Bưu điện, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo được niềm tin đối với khách hàng. Bưu điện tỉnh sẽ tăng cường giáo dục, làm2 công tác tư tưởng đối với đội ngũ bưu tá để gìn giữ và tạo được hình ảnh đẹp về người bưu tá. Đồng thời, tổ chức kiểm tra, giám sát đội ngũ bưu tá để chấn chỉnh kịp thời những gì chưa làm khách hàng hài lòng.
Bưu điện rất mong tiếp nhận được những góp ý chân thành từ khách hàng trong thời gian tới. Số điện thoại “đường dây nóng” để tiếp nhận thông tin là: 0563 900050 (liên hệ trong giờ hành chính).
N.D