BHXH tỉnh khảo sát trực tuyến mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công
(BĐ) - Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh vừa triển khai khảo sát trực tuyến, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với chất lượng dịch vụ công về BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) và tinh thần phục vụ của cán bộ, viên chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
Tổ chức, công dân tham gia khảo sát trực tuyến truy cập vào website BHXH tỉnh tại địa chỉ www.bhxhbinhdinh.gov.vn, chọn banner “Đánh giá mức độ hài lòng đối với dịch vụ hành chính công” trên trang chủ để đánh giá theo các quy định của phần mềm.
BHXH tỉnh cũng yêu cầu Phòng Công nghệ thông tin nghiên cứu gửi link liên kết phần mềm khảo sát trực tuyến đến email của tổ chức, công dân có phát sinh giao dịch về BHXH, BHYT để thực hiện khảo sát, đánh giá. Bộ phận tiếp nhận - quản lý hồ sơ phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin tham mưu trang bị phương tiện phục vụ khảo sát trực tiếp (máy vi tính, màn hình cảm ứng…) đặt tại bộ phận một cửa của BHXH tỉnh và thông tin, tuyên truyền hoạt động khảo sát đến các tổ chức, công dân có giao dịch hành chính với cơ quan BHXH để thực hiện.
MAI LÂM