CÔNG TY ÐIỆN LỰC BÌNH ÐỊNH:
Nhiều chương trình nhân “Tháng tri ân khách hàng”
(BĐ) - Ngày 8.12, ông Thái Minh Châu, Phó giám đốc Công ty Điện lực Bình Định (ĐLBĐ) cho biết, đơn vị sẽ triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”.
Theo đó, thực hiện Chỉ thị số 4800/CT-EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong tháng 12.2015, Công ty ĐLBĐ sẽ triển khai nhiều chương trình “Tri ân khách hàng”, như: Thay mới bóng điện, bóng đèn sau công tơ cho các hộ nghèo, hộ chính sách, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng do ĐLBĐ phụng dưỡng; Bảo trì bình nước nóng năng lượng mặt trời do ĐLBĐ lắp đặt, kết hợp kiểm tra, bảo dưỡng đường dây sau công tơ khách hàng và tư vấn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; Tặng thiết bị hiển thị thông tin cho các khách hàng có công tơ đặt ngoài trụ gần nhà… Đồng thời, ĐLBĐ sẽ tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, cảm ơn, lắng nghe và tư vấn thêm đối với khách hàng.
VIẾT HIỀN