Phản hồi bài “Vì sao Honda Việt Nam không thu hồi xe bị lỗi kỹ thuật”: Honda Việt Nam và Công ty Trung Hùng luôn coi trọng chữ tín
Báo Bình Định số ra 14.5.2016 có đăng bài “Vì sao Honda Việt Nam không thu hồi xe bị lỗi kỹ thuật”, phản ảnh: Ông Trần Văn Cầu mua chiếc xe Honda PCX do Công ty Honda Việt Nam sản xuất từ một người quen, nhưng xe không đảm bảo an toàn khi vận hành. Khi mang đến bảo dưỡng tại Cửa hàng Trung Hùng 1 không hết “bệnh”, ông Cầu mang đến cửa hàng phản ánh, thì người phụ trách bảo dưỡng nói rằng đây là lỗi kỹ thuật, dòng xe này cái nào cũng bị thế…
Sau khi báo đăng, Công ty Trung Hùng đã cho kiểm tra rà soát toàn bộ lý lịch chiếc xe từ khi mua cho đến lần kiểm tra định kỳ cuối cùng và có phản hồi, như sau:
Chiếc xe PCX nói trên là do Cửa hàng Trung Hùng 1 bán cho khách hàng Trần Văn Minh (thôn Bình Đức, xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn) vào ngày 20.6.2014, thời gian bảo hành xe đến 20.6.2016. Trong thời gian bảo hành, chủ xe mang xe đến kiểm tra định kỳ tại các cửa hàng, như: Kiểm tra lần 1, ngày 8.7.2014 (Cửa hàng Trung Hùng 1); kiểm tra lần 4, ngày 1.6.2015 (Cửa hàng Hồng Phước); kiểm tra định kỳ lần 6, ngày 21.1.2016 (Cửa hàng Trung Hùng 1). Các lần kiểm tra 2, 3 và 5 chủ xe không mang xe đến cửa hàng nên không thực hiện. Qua các lần kiểm tra, từ nhân viên cửa hàng đến lãnh đạo chưa từng nghe phàn nàn nào về bệnh hoặc lỗi của xe từ phía chủ xe cũ và ông Cầu.
Với bề dày kinh doanh đại lý của Honda Việt Nam hơn 20 năm, cùng một chuỗi các cửa hàng đại lý dịch vụ ủy quyền, Công ty Trung Hùng luôn coi chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín đối với khách hàng là việc quan trọng hàng đầu. Nội dung bài báo còn phiến diện, đã ảnh hưởng đến uy tín của Công ty Trung Hùng.
Nhân đây, Công ty Trung Hùng thông báo đến quý báo và bạn đọc số điện thoại đường dây nóng của Công ty là: 0917461515 để bạn đọc và khách hàng tiện liên hệ công việc, giúp Công ty nắm bắt kịp thời mọi thông tin phản ánh, khiếu nại của bạn đọc và khách hàng.
B.B.Đ