Thông báo tiền điện của khách hàng qua tin nhắn
(BĐ) - Theo ông Nguyễn Hùng Minh, Phó giám đốc Điện lực Quy Nhơn (Công ty Điện lực Bình Định), kể từ tháng 8.2016, Điện lực Quy Nhơn sẽ không thực hiện gửi giấy thông báo tiền điện đến khách hàng như thường lệ mà tiến hành gửi tin nhắn thông báo việc sử dụng điện đến khách hàng có đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn qua điện thoại, email. Đối với khách hàng thay đổi số điện thoại đã đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn hoặc chưa đăng ký thì đăng ký trực tiếp với nhân viên đưa giấy thông báo và gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành điện qua số 19001909 để đăng ký.
Trong vòng 7 ngày nhận được thông tin tiền điện qua tin nhắn, khách hàng đến thanh toán tiền điện tại các phòng giao dịch của ngân hàng: Agribank, BIDV, Techcombank, Vietinbank, Sacombank, Vietcombank, Mbbank, VIB; ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại các bưu cục thuộc Bưu điện Bình Định, như: 197 Phan Bội Châu, 127 Hai Bà Trưng, 02 Trần Thị Kỷ, Bưu cục chợ Dinh, Bưu cục Quang Trang, TP Quy Nhơn, kể cả thứ bảy và chủ nhật.
NGUYỄN PHÚC