Chuyển Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp
(BĐ) - Kể từ ngày 1.7, Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính đã được chuyển từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp, theo Quyết định số 1702/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh. Theo đó, chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính và nguyên trạng tổ chức, biên chế công chức làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh được chuyển sang Sở Tư pháp đảm nhiệm và quản lý.
Quyết định này được ban hành căn cứ vào Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14.5.2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1.7.2013) và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc chuyển nhiệm vụ, bộ máy tổ chức làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại bộ, địa phương ngay sau khi Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 63/2010/NĐ-CP và các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
V. HOÀNG