Quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng xã hội
Chiều 30.11, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch phối hợp với Công ty TNHH Hành trình Việt (Vntrip.vn) tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình quảng bá du lịch quốc gia (#WhyViệt Nam).
Đây là chương trình quảng bá hình ảnh Việt Nam trên các trang mạng xã hội, diễn ra từ ngày 30.11 đến ngày 20.12.2016. #WhyViệt Nam lần đầu được tổ chức dựa vào sức mạnh của mạng xã hội, công nghệ hiện đại và các kênh tiếp thị trực tuyến để truyền tải những hình ảnh đẹp nhất về thiên nhiên, con người, văn hóa Việt Nam tới đông đảo người dân Việt Nam và thế giới.
Đại diện các nhà tài trợ nhận bằng khen của Ban tổ chức.
Ông Lê Đắc Lâm, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hành trình Việt cho biết: “Tôi rất vui mừng được đồng hành cùng Tổng cục Du lịch trong chương trình này. Bên cạnh nhiều hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam mà Vntrip.vn thực hiện trong thời gian qua, việc hợp tác này còn khẳng định khát vọng của mà Công ty muốn đóng góp công sức vào sự phát triển của ngành du lịch.
Đại diện của Tổng cục Du lịch cho biết, đây là một hoạt động thiết thực để quảng bá du lịch đến nhiều người. Vẻ đẹp thiên nhiên, những giá trị văn hóa truyền thống và di sản văn hóa lâu đời là những nét nổi bật của du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, chưa nhiều người biết đến du lịch Việt Nam một cách đầy đủ. #WhyViệt Nam được tổ chức với kỳ vọng là cú hích cho tăng trưởng du lịch nước nhà.
Trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch quốc gia còn có cuộc thi ảnh online sẽ diễn ra trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.whyvietnam.com; trên fanpage: fecebook.com/whyvietnam2016. Giải thưởng của cuộc thi là 50 triệu đồng (tương đương một chuyến du lịch xuyên Việt dành cho 2 người).
Theo KHÁNH HUYỀN (QĐND)