Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với bóng đá chuyên nghiệp
Theo thông báo của Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), chiều 26.12, VPF sẽ tổ chức Lễ ký kết và Ra mắt đợt I Nhà tài trợ Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2017.
Theo đó, Giải bóng đá Vô địch quốc gia 2017 sẽ tiếp tục đánh dấu sự song hành của Nhà tài trợ Công ty ô tô Toyota Việt Nam. Đây là năm thứ ba liên tiếp Toyota Việt Nam là nhà tài trợ chính các giải đấu có tên gọi chính thức: “Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2017” (Toyota V-League 1 - 2017), diễn ra từ ngày 7.1.2017 đến ngày 19.11.2017 với sự tham gia của 14 CLB bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu.
Mùa bóng 2016, Toyota tài trợ cho V-League 40 tỉ đồng.
- Trong ảnh: Lễ ký kết hợp đồng tài trợ năm 2016 của Toyota Việt Nam với VPF.
Bên cạnh Nhà tài trợ chính Toyota Việt Nam, còn có một số nhà tài trợ đồng hành như: Bảo hiểm Hùng Vương, Công ty Cổ phần Onsen, Thái Sơn Nam.
Trong mùa giải 2017, VPF sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác Next Media để phát triển kênh truyền thông trực tuyến VPF Media, bảo đảm 100% các trận đấu tại giải VĐQG 2017 được truyền hình trực tiếp và phát trên nhiều kênh sóng khác nhau.
Chú trọng công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng, hình ảnh cho giải đấu, sự hợp tác giữa Công ty VPF và Sportradar - một tổ chức của Thụy Sĩ, chuyên nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thể thao và nội dung số cho khách hàng trên toàn thế giới - thể hiện quyết tâm phòng ngừa, ngăn chặn với những hành vi tiêu cực trong thể thao của VPF.
(Theo VOV)