Cần cải thiện dịch vụ tại phòng chờ sân bay Phù Cát
Năm qua, các điểm du lịch tại Bình Định thu hút ngày càng nhiều du khách trong cả nước. Đây là sự thay đổi rất đáng mừng cho du lịch Bình Định. Tuy nhiên, ngoài việc tăng thêm chuyến bay, số lượng khách đông thì các dịch vụ tại phòng chờ sân bay Phù Cát dường như không có gì thay đổi. Qua quan sát, tôi nhận thấy thùng rác vẫn rất ít tại khu vực khách chờ để ra máy bay. Nhiều khách ăn uống nhưng không tìm thấy sọt đựng rác dưới bàn nên vứt ngay xuống nền nhà. Thời điểm máy bay đến trễ, khách của nhiều chuyến dồn ứ lại, tình trạng này càng gây thêm bực bội, khó chịu cho nhiều người. Ngoài ra, trong tủ kính trưng bày, bán các loại đặc sản của Bình Định và miền Trung như mắm, ruốc… còn để lẫn các loại sổ sách, giấy tờ gây cảm giác bừa bộn và còn vương bụi bẩn.
Gian hàng đặc sản Bình Định sắp xếp chưa gọn gàng, khoa học.
Mong rằng, Ban quản lý Cảng hàng không Phù Cát chú ý đến những chuyện nhỏ này để hành khách có ấn tượng tốt khi đến sân bay và sử dụng các dịch vụ tại phòng chờ.
NGUYỄN QUỐC VỸ (104 A Trần Phú, Quy Nhơn)