16 khách hàng vi phạm sử dụng điện sai mục đích
(BĐ) - Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) vừa tiến hành công tác kiểm tra, giám sát hoạt động mua bán điện tại một số địa phương trong tỉnh nhằm ngăn ngừa và phát hiện để xử lý kịp thời khách hàng có biểu hiện không trung thực trong sử dụng điện cũng như có các hành vi vi phạm quy định của Nhà nước trong lĩnh vực điện lực.
Kết quả, qua kiểm tra, giám sát tại Điện lực An Nhơn, Điện lực Phù Cát, PC Bình Định đã phát hiện 16 khách hàng có hành vi sử dụng điện sai mục đích ghi trong Hợp đồng mua bán điện để hưởng lợi về giá điện, gây thiệt hại cho bên bán điện. Trong số này, tại Điện lực An Nhơn 6 khách hàng vi phạm và tại Điện lực Phù Cát có 10 khách hàng vi phạm.
PC Bình Định đã có biện pháp xử lý đối với 16 khách hàng nói trên, đồng thời có những ý kiến đối với Điện lực An Nhơn và Điện lực Phù Cát về một số giải pháp triển khai và đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát công tác mua bán điện tại đơn vị, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2017.
Viết Hiền