Khách sạn Hải Âu: Nỗ lực nâng cấp sản phẩm, dịch vụ
Cơ sở vật chất thường xuyên được nâng cấp, đổi mới; chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phục vụ, chăm sóc khách hàng không ngừng nâng cao; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp... nên Khách sạn (KS) Hải Âu (Seagull Hotel) đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, được đánh giá là một trong những “cánh chim đầu đàn” của ngành DL Bình Ðịnh.
Tại KS Hải Âu, lãnh đạo tỉnh và GS Trần Thanh Vân đón tiếp các nhà khoa học trên thế giới tham dự hội nghị khoa học tổ chức tại Trung tâm ICISE - Khu đô thị khoa học Quy Hòa - TP Quy Nhơn.
Nỗ lực phục vụ Chương trình “Gặp gỡ Việt Nam”
Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc KS Hải Âu, chia sẻ: Phương châm hoạt động KS là luôn đặt tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Đây là yếu tố chính để ban lãnh đạo xây dựng và phát triển thương hiệu KS Hải Âu. Việc chăm lo đào tạo và tái đào tạo đội ngũ nhân sự luôn được chú trọng. KS cũng đã gửi những nhân viên xuất sắc đi học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước để trau dồi thêm cũng như tiếp cận những thông tin mới nhất phục vụ cho công việc kinh doanh của KS.
Trong hoạt động của KS Hải Âu thời gian qua, ông Phúc rất tâm đắc với việc phục vụ Chương trình “Gặp gỡ Việt Nam” của Giáo sư (GS) Trần Thanh Vân, bởi đây là công việc phục vụ thực hiện các quyết sách lớn về phát triển khoa học của tỉnh. Vợ chồng GS Trần Thanh Vân - Lê Kim Ngọc rất tín nhiệm và đánh giá cao tính chuyên nghiệp của KS. GS Trần Thanh Vân đã nhận xét rằng: “Bên cạnh tiện nghi đầy đủ, phục vụ chu đáo; thực đơn đa dạng, phong phú và hợp khẩu vị; đội ngũ nhân viên thể hiện sự hiếu khách, thân thiện, làm cho các nhà khoa học nhiều nơi trên thế giới cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi và làm việc tại KS Hải Âu. Tôi rất hài lòng với cung cách phục vụ ở đây”.
7 năm qua, liên tục từ năm 2011 đến nay, KS Hải Âu đã đón tiếp và phục vụ hàng ngàn GS, tiến sĩ, nhà khoa học thế giới và Việt Nam, trong đó có trên 10 nhà khoa học đạt giải Nobel đến TP Quy Nhơn và luôn nhận được sự khen tặng, động viên từ những khách hàng đặc biệt này.
Kiểm tra hệ thống nước sạch vừa lắp đặt tại KS Hải Âu.
Nâng cấp để phục vụ tốt hơn
Luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách tốt hơn, vào tháng 7.2017, KS Hải Âu đã đầu tư trên 4 tỉ đồng lắp đặt hệ thống lọc nước theo công nghệ UF Nhật Bản. Thiết bị lọc nước hiện đại được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản có thể triệt tiêu được 99,9% vi khuẩn, khách có thể uống nước trực tiếp tại vòi nước trong phòng và các khu vực công cộng của KS.
Lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới của KS Hải Âu cũng được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao. KS có đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, đã từng đoạt giải nhất cuộc thi “Chiếc Thìa vàng” khu vực Nam Trung bộ được tổ chức tại TP Nha Trang cách đây vài năm. KS Hải Âu cũng đoạt giải nhất Giải Ðầu bếp vàng Bình Ðịnh năm 2017 trong khuôn khổ Lễ hội DL hè Bình Định 2017.
Bà Thân Thị Hồng Nhung, Phó Giám đốc KS Hải Âu, cho biết, bằng những nỗ lực không ngừng trong hoạt động nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phục vụ, đẩy mạnh công tác quảng bá, tiếp thị, hiện nay công suất sử dụng phòng nghỉ của KS đạt trên 70%/năm, doanh số đều tăng bình quân từ 10% - 15%/năm. Nhờ đó, KS Hải Âu đã được tặng giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc” của website DL nổi tiếng thế giới TripAdvisor và website đặt phòng trực tuyến của châu Âu Booking.com. Đặc biệt, năm 2016, KS Hải Âu đã vinh dự được Bộ VH-TT&DL tặng Cờ thi đua vì thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua lĩnh vực DL Bình Định.
KS Hải Âu cũng vừa được vinh danh về công tác nộp thuế; là đơn vị nộp thuế cao nhất trong ngành dịch vụ, 9 năm liên tục (2008 - 2016) nhận giấy khen từ Cục Thuế tỉnh và Tổng cục Thuế về thành tích thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế. Đây cũng là doanh nghiệp kinh doanh DL chấp hành chính sách, pháp luật thuế tốt nhất của tỉnh trong thời gian qua.
NGUYÊN VŨ