Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện
Tháng 12 hàng năm là tháng “Tri ân khách hàng” của ngành Ðiện. Hoạt động này không chỉ thể hiện sự cảm ơn khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, hợp tác, mà còn là sự kiểm tra cam kết thực hiện dịch vụ điện đồng bộ, xuyên suốt và ngày càng tốt hơn của ngành Ðiện đối với khách hàng.
Trong tháng 12.2017, mặc dù còn đang bộn bề trong việc khắc phục sự cố do cơn bão số 12 để lại và chạy đua nước rút thi công xây dựng các công trình điện phục vụ Tết Mậu Tuất 2018, nhưng Công ty Điện lực Bình Định (CTĐLBĐ) vẫn tập trung thực hiện tháng tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh.
Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Bình Định ra quân cải tạo và sửa chữa điện sau công tơ cho khách hàng.
“Chuyên nghiệp, thân thiện”
Đó là thông điệp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong tháng “Tri ân khách hàng” năm nay. CTĐLBĐ sẽ triển khai tổ chức các sự kiện và tập trung nâng cao chất lượng các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, xử lý sự cố, giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng nhanh nhất.
Chính thức cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến trên website
Trong tháng 12.2017, cùng với các tỉnh thành trên cả nước, CTÐLBÐ chính thức cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp điện trên toàn tỉnh. Khách hàng chỉ cần click chuột là có thể đăng ký cấp điện mới/sửa chữa điện… thông qua website trực tuyến http://cskh.cpc.vn. Ðây là một bước tiến mới của Tập đoàn Ðiện lực Việt Nam nói chung trong việc chuyển từ cơ quan cung cấp điện qua cung cấp dịch vụ về điện.
Cụ thể, Công ty có nhiều hoạt động trong chương trình chăm sóc khách hàng trong tháng tri ân khách hàng, như: Chương trình “Thắp sáng niềm tin” (200 hộ nghèo, gia đình chính sách trong tỉnh sẽ được Đoàn Thanh niên các Điện lực khu vực thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí theo điều kiện thực tế từng hộ, giúp bà con đón Tết 2018 an toàn và sáng đẹp hơn). Cùng với đó là Chương trình “Thắp sáng đường quê” do Đoàn Thanh niên CTĐLBĐ thực hiện. Những năm qua, hàng trăm km đường dây hạ thế, hàng ngàn bóng đèn compact đã tỏa sáng khắp những con đường quê trong tỉnh, nhất là các xã vùng sâu, vùng xa. Trong tháng 12.2017, CTĐLBĐ tiếp tục thắp sáng 5 tuyến đường thuộc khu vực Quy Nhơn, An Nhơn, Bồng Sơn, Phú Phong và Hoài Ân.
Nhiều hỗ trợ và tiện ích cho khách hàng
Sẽ có 27 khách hàng lớn có trạm biến áp riêng được Công ty bảo dưỡng vệ sinh miễn phí bằng công nghệ hotline hiện đại không cần cắt điện, nhằm đảm bảo việc sử dụng điện liên tục của khách hàng trong những ngày tăng tốc sản xuất cuối năm. Riêng các khách hàng cấp điện mới, ngoài việc được lắp đặt miễn phí hệ thống đo đếm cho đến công tơ, còn được hỗ trợ tối thiểu 20% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ.
CTĐLBĐ cũng vừa khánh thành hệ thống Spider tại TX An Nhơn, theo đó, 100% hộ dùng điện khu vực này sẽ tiếp cận được công nghệ mới, trực tiếp giám sát việc dùng điện của mình bất cứ khi nào và ở đâu.
Có thể nói trong các năm gần đây, ngành Điện đã từng bước thay đổi toàn diện từ hình ảnh đến nội dung, dịch vụ cấp điện của CTĐLBĐ đã thực sự chuyển biến, trở thành công ty dịch vụ, xem khách hàng là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình.
N. KIM