CHI NHÁNH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI BÌNH ÐỊNH:
Triển khai dịch vụ tin nhắn đến khách hàng
Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam, từ ngày 10.1.2018, Chi nhánh NHCSXH Bình Định triển khai cung cấp dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động đến khách hàng trong hệ thống. Dịch vụ tin nhắn bao gồm đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, chuyển nợ quá hạn. Đối tượng gửi tin nhắn là khách hàng có dư nợ tiền vay, khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi tại tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại điểm giao dịch xã. Số điện thoại gửi tin nhắn: +84898589889; thời gian gửi tin từ 7 giờ đến 11 giờ 30, từ 13 giờ đến 17 giờ. Khách hàng không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận được tin nhắn.
Ông Nguyễn Đình Sơn, Giám đốc NHCSXH Chi nhánh Bình Định, cho biết, việc triển khai dịch vụ tin nhắn đến khách hàng nhằm tăng cường kiểm soát và minh bạch thông tin, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và chất lượng dịch vụ.
VIẾT HIỀN