Tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Bình Định năm 2018:
Nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ ngày 10.3
(BĐ) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 629/QĐ-UBND về Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Bình Định và Thông báo 42/TB-UBND về tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Bình Định.
Theo thông tin từ các văn bản này, thời hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển kể từ ngày 10.3 đến ngày 10.4.2018 (trong giờ hành chính). Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển tại cơ quan, địa phương có nhu cầu tuyển dụng theo vị trí việc làm đăng ký dự thi.
Các thông tin về điều kiện đăng ký dự tuyển, hồ sơ đăng ký dự tuyển, đối tượng, điểm ưu tiên, các môn thi, hình thức thi, phí đăng ký dự thi… được quy định cụ thể theo Quyết định số 629/QĐ-UBND.
Trước đó, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 484/QĐ-UBND phê duyệt nhu cầu tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Bình Định năm 2018, nêu rõ tổng chỉ tiêu tuyển dụng là 371 công chức. Trong đó, các sở, ban, ngành cấp tỉnh tuyển dụng 212 chỉ tiêu, UBND các huyện, thị xã, thành phố tuyển dụng 159 chỉ tiêu.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo kế hoạch, nhu cầu, điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng và các thông tin có liên quan đến kỳ thi tuyển công chức hành chính tỉnh Bình Định năm 2018 theo các văn bản sau đây: Quyết định 629/QĐ-UBND; Thông báo 42/TB-UBND; Quyết định 484/QĐ-UBND.
NGUYỄN VĂN TRANG
Quyết định 629/QĐ-UBND;
Thông báo 42/TB-UBND;
Quyết định 484/QĐ-UBND.