Bổ sung 7 chỉ tiêu tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Bình Định năm 2018
(BĐ) - Theo Quyết định số 765/QĐ-UBND vừa được UBND tỉnh ban hành để điều chỉnh, bổ sung Quyết định số 484/QĐ-UBND, chỉ tiêu tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Bình Định năm 2018 được bổ sung thêm 7 chỉ tiêu tại các cơ quan, địa phương: Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở KH&ĐT, UBND các huyện Hoài Nhơn, An Lão, Phù Cát. Sau khi bổ sung, tổng số nhu cầu tuyển dụng công chức tỉnh Bình Định năm 2018 là 378 chỉ tiêu; trong đó các sở, ban, ngành 215 chỉ tiêu, UBND các huyện, thị xã, thành phố 163 chỉ tiêu.
Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng quyết định điều chỉnh về trình độ, chuyên ngành tuyển dụng đối với 6 chỉ tiêu tại Sở KH&ĐT, Sở Tài chính, Sở Du lịch, Sở NN&PTNT, UBND huyện Hoài Nhơn, UBND TP Quy Nhơn.
Thời hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển kể từ ngày 10.3 đến ngày 10.4.2018 (trong giờ hành chính). Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển tại cơ quan, địa phương có nhu cầu tuyển dụng theo vị trí việc làm đăng ký dự thi.
MAI LÂM
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo chi tiết việc điều chỉnh, bổ sung nhu cầu tuyển dụng của các sở, ban và UBND các huyện, thị xã, thành phố tại đây.