Thực phẩm hàm lượng calo thấp “lên ngôi” ở Hàn Quốc
Kem, mì gói và một số đồ ăn có hàm lượng calo thấp đang được các hãng thực phẩm Hàn Quốc tung ra thị trường, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng muốn giảm cân và bảo vệ sức khỏe.
Loại kem mới "Beauty Inside" chứa hàm lượng calo thấp vừa được Binggrae tung ra thị trường.
Hãng Binggrae đã bắt đầu tung ra thị trường kem "Beauty Inside", chứa ít hơn 50% đường và ít hơn 80% chất béo so với các loại kem khác.
Một cây kem “Beauty Inside” chỉ chứa khoảng 70 kilo calo chất tạo ngọt tự nhiên.
Binggrae là nhãn hiệu kem nổi tiếng ở Hàn Quốc. Kem Binggrae đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Hãng Lotte Confectionery cũng ra mắt một loại kem có hàm lượng calo thấp sử dụng chất tạo ngọt từ các nguyên liệu thiên nhiên có tên gọi "Light Angel".
Hãng Nongshim cũng tung ra loại mì lên men với tôm chứa khoảng 360 kcal, thấp hơn so với các loại mì khác chứa 500 kcal.
Trong khi đó, hãng Pulmuone Foods bắt đầu bán loại mì "tonkotsu" chứa khoảng 375 kcal, đáp ứng nhu cầu khách hàng muốn giảm cân.
Hồng Hà (theo Yonhap)